Tuesday 15 August 2017

งาน ของผู้ซื้อขาย


ส่งอีเมลถึงฉันงานที่ตรงตามเกณฑ์ต่อไปนี้: งานส่งอีเมล์ไปยัง: โปรดให้ที่อยู่อีเมลโปรดให้ที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องเราจะเสียใจ แต่เรายังไม่ได้รับสามารถที่จะยืนยันโดเมนอีเมลของคุณ กรุณาตรวจสอบการสะกดคำของคุณหรือถ้าถูกต้องติดต่อผู้ให้บริการของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าโดเมนของคุณมีการลงทะเบียนอย่างถูกต้อง ผู้ใช้ครั้งแรกจะได้รับการลงทะเบียนโดยอัตโนมัติ หาข้อมูลเพิ่มเติม โดยเลือกที่จะดำเนินการต่อไปคุณจะกลายเป็นผู้ใช้ที่ลงทะเบียน คุณจะสามารถลงชื่อเข้าใช้เว็บไซต์ใด ๆ Totaljobs กลุ่มและการตั้งค่าโปรไฟล์ผู้สมัครงานติดตามการใช้งานของคุณและสร้างงานใหม่โดยการแจ้งเตือนทางอีเมล เราจะใช้ข้อมูลที่ติดต่อของคุณเพื่อส่งงานที่เกี่ยวข้องที่ตรงกับเกณฑ์ของคุณเช่นเดียวกับการติดต่อคุณเกี่ยวกับสินค้าอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและบริการจาก Totaljobs กลุ่ม เมื่อคุณเปิดใช้งานตามอีเมลที่คุณจะถูกส่งรหัสผ่านที่คุณสามารถใช้ในการเข้าสู่ระบบและการจัดการการร้องขอ JBE ของคุณ อย่างต่อเนื่องโดยที่คุณกำลังให้ความยินยอมสำหรับเราและองค์กรพันธมิตรของเราที่จะเก็บคุกกี้บนอุปกรณ์ของคุณและการประมวลผลข้อมูลที่เก็บรวบรวมในการปรับแต่งประสบการณ์ของคุณ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานของเราคุกกี้สามารถพบได้บนหน้าคุกกี้ของเรา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในการให้บริการของเรานโยบายความเป็นส่วนตัวที่มีการเปลี่ยนแปลงใน 2015/01/12 อ่านนโยบายใหม่ที่นี่

No comments:

Post a Comment